Thiết bị theo dõi đầu tiên của Garmin có tính năng nghe nhạc ngoại tuyến, bạn đã biết?

Có tên gọi Garmin Forerunner 645, đây là thiết bị theo dõi đầu tiên Garmin trang bị tính năng nghe nhạc ngoại tuyến, cho phép người dùng vừa luyện tập thể thao vừa nghe nhạc giải trí.

500 là số lượng bài hát Garmin Forerunner 645 có khả năng lưu trữ, đông thời thiết bị cũng có thể tương thích với hầu hết các loại tai nghe Bluetooth mua ngoài. Người dùng có thể tải nhạc từ ứng dụng iHeartRadio hoặc trực tiếp từ máy tính.

Bên cạnh tính năng nghe nhạc ngoại tuyến bổ trợ, Garmin Forerunner 645 vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng thông thường của một thiết bị theo dõi quá trình tập luyện của người dùng như đo nhịp tim, cảnh báo vận động, kiểm soát VO2 max…

Thiết bị phù hợp với nhiều môn thể dục thể thao như leo núi, nhảy dù, trượt tuyết, đạp xe, chạy bộ, bơi lội. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp la bàn, cảm biến GPS, gia tốc kế, đo áp suất không khí và độ cao… hay tính năng hướng dẫn tập luyện chuyên nghiệp cho vận động viên.

Thiết kế của Garmin Forerunner 645 cũng rất được đánh giá cao. Thiết bị làm từ thép không gỉ, mặt kính 42mm, chống nước, nút bấm thép. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc dây silicone theo sở thích.

Garmin Forerunner 645 có thể chạy nhạc cùng lúc với GPS trong 5 tiếng, và cùng lúc với chế độ theo dõi phổ thông trong 7 ngày. Ngoài ra, Garmin Forerunner 645 cho phép kết nối và nhận thông báo với smartphone.

Hiện tại, Garmin Forerunner 645 đã đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. 2 phiên bản Garmin Forerunner 645 tích hợp tính năng nghe nhạc ngoại tuyến và Garmin Forerunner 645 thường có mức giá lần lượt là 10,99 triệu VNĐ và 9,99 triệu VNĐ.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một thiết bị theo dõi hoạt động, hãy tham khảo 2 phiên bản Garmin Forerunner 645 nhé!

Chưa có câu trả lời nào