Trong tầm giá 2 triệu, Nokia 1 vượt trội hơn các smartphone khác như thế nào?

Nokia 1 là chiếc điện thoại giá rẻ, chỉ chưa tới 2 triệu đồng, tuy nhiên chiếc điện thoại này lại có những ưu điểm nổi trội hơn các đối thủ khác trong tầm giá.

1 – Hệ điều hành

Nokia 1 sở hữu một vũ khí bí mật đó là Android Go. Dù hiệu năng không quá mạnh những mãy vẫn chạy khá mượt với RAM 1GB và ROM 8GB.

Giải pháp mà hãng đưa vào giúp Nokia 1 chạy mượt mà là phiên bản Android nhẹ hơn đó chính là phiên bản Android Go. Máy không những chạy nhanh hơn mà còn không bị giật, lag.

Nokia 1 còn có ưu điểm nữa đó là chạy dựa trên nền tảng Android  8.1 Oreo mới nhất, điều này có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mới và phương thức bảo mật khá tốt trên một smartphone giá rẻ.

2 – Rút gọn ứng dụng

Các ứng dụng trên Nokia 1 đều được hãng rút gọn để có thể hoạt động mượt mà hơn. Bạn có thể xem Youtube bằng Youtube Go, ứng dụng này ít sử dụng dữ liệu hơn, cũng như hỗ trợ chọn chất lượng hay có thể tải video.

3 - Thiết kế phong cách và chắc chắn

Vỏ nhựa của Nokia 1 khá chắc và bền, thiết kế gọn nhẹ giúp cầm nắm chiếc điện thoại khá chắc chắn và dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi phong cách bằng việc thay vỏ cho chiếc điện thoại của mình.

4 – 4G LTE kết nối mạnh mẽ

Nokia 1 vẫn được hỗ trợ kết nối 4G LTE khá hiệu quả dù giá rất rẻ. Máy còn hỗ trợ 2 SIM cho trải nghiệm internet tốc độ cao kể cả khi không có wifi.

5 – Camera tốt

Camera của Nokia 1 dù không có độ phân giải tốt nhưng vẫn có khả năng lưu lại được những khoảnh khắc trong cuộc sống. Camera chính của máy có độ phân giải 5MP và camera trước là 2MP.

Với mức giá 1.890.000 VNĐ, Nokia 1 thực sự là một chiếc điện thoại giá rẻ ấn tượng hơn các sản phẩm cùng tầm giá khác.

Chưa có câu trả lời nào