Có giá dưới 10 triệu, Huawei Honor 10 tốt như thế nào?

Cùng vatgia.com tìm hiểu xem, với giá thành dưới 10 triệu thì chiếc Huawei Honor 10 mang đến những điểm đặc sắc như thế nào nhé!

1 – Tốt “nước sơn”

Thiết kế của Honor 10 khá ấn tượng với thiết kế màu độc đáo và khác biệt. Dù là màu gì thì chiếc Honor 10 cũng đem lại một vẻ ngoài sang trọng, sáng bóng và đẹp mắt.

Màn hình của Honor 10 có tai thỏ theo xu hướng và màn hình tràn viền ấn tượng. Tuy nhiên nếu bạn không thích tai thỏ thì nhà sản xuất đã có phần mềm giúp bạn ẩn đi khu notch này.

Chiếc smartphone này vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm. Đầu đọc vân tay ở mặt trước màn hình là một điểm đặc sắc, chiếc cảm biến này vô cùng mới lạ so với những nút truyền thống.

Vẫn có cảm biến vân tay, nhưng Honor 10 còn tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt khá tốt, có thể bảo mật nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều.

2 – “Tốt gỗ”

Với con chip của hãng là Kirin 970, máy cho người dùng trải nghiệm khá mạnh mẽ 6GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB và 128GB.

Giao diện tùy biến EMUI 8.1 được cài sẵn trong máy, và máy có viên pin 3.400mAh.

Hệ thống camera của máy khá ấn tượng với cụm camera kép 24MP + 16MP cho ra những hình ảnh đẹp nhất dù trong điều kiện thiếu sáng.

Giá bán của Honor 10 thực sự gây ấn tượng với người dùng cho bản 64GB là 9.3 triệu đồng và bản 128GB là 10.7 triệu đồng. Điều này khá ấn tượng nên hãy hy vọng rằng chiếc điện thoại sẽ được bán ra tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào