Rò rỉ dấu hiệu Surface Phone có màn hình gập ra mắt vào cuối năm nay

Cách đây 1 năm, khi Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators, hãng đã cho thấy rằng việc smartphone là không có kế hoạch ra mắt trong tương lai gần. Tuy nhiên có một số dấu hiệu cho biết rằng, chiếc Surface Phone sẽ có màn hình gập.

Thông tin mới đây nhất của Microsoft cho biết rằng họ đã thay thế các API trong bản cập nhật Redstone 5 sẽ ra mắt mùa thu tới đây. Họ thay đổi bằng cách đưa các API liên quan tới smartphone với Windows 10 và điều đó làm người ta suy đoán rằng, Surface Phone sẽ được ra mắt.

Năm 2015, Microsoft cho ra mắt chiếc smartphone Windows Phone đó là Lumia 950 và 950 XL và từ ngày ra mắt chiếc điện thoại đó tới giờ đã có rất nhiều các tin đồn về chiếc Surface Phone này. Có một số báo cáo cho rằng Microsoft có dự án Project Andromeda chính là dự án về Surface Phone, tuy nhiên một số báo cáo khác lại cho rằng đó là 2 chiếc điện thoại khác nhau.

Nhiều báo cáo trước đây cho rằng, chiếc Surface Phone sẽ được thiết kế dành riêng cho doanh nhân, do đó có hỗ trợ bút stylus. Và những thông tin liên quan đến smartphone trên Windows 10 có thể là việc hãng đang thu hút các nhà phát triển ứng dụng dành riêng cho Surface Phone.

Smartphone gập của các hãng Samsung, Apple, LG hay Huawei đều có thông tin là sẽ ra mắt vào cuối năm nay và vì những năm gần đây, hãng Microsoft đang tập trung sáng chế màn hình gập nên có lẽ chiếc Surface Phone tới đây sẽ có màn hình gập?

Chưa có câu trả lời nào