Top 2 pin dự phòng kiêm sạc không dây chất lượng được chọn mua nhiều nhất!

Pin dự phòng không dây là một thiết bị sạc tiện dụng vì tích hợp cả 2 tính năng là sạc dự phòng và sạc không dây, phù hợp với các smartphone cao cấp hiện nay.

Rock Space P39 8000mAh là một trong những phụ kiện sạc dự phòng không dây có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều Pin dự phòng kiêm sạc không dây, tuy nhiên nên chọn mua loại chất lượng. Có thể kể qua 3 loại Pin dự phòng kiêm sạc không dây điển hình hiện nay:

 Mipow Cube X 5000mAh

Thiết kế của Mipow Cube X 5000mAh  là sự kết hợp của nhựa cao cấp và kim loại. Khi cần dùng pin dự phòng sạc cho smartphone thì chỉ cần cắm dây và truyền điện, mặt khác, nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ sạc không dây thì chỉ cần đặt lên Mipow Cube X là sẽ sạc được ngay.

Mipow Cube X 5.000mAh tương thích với iPhone 8/ 8 Plus hay iPhone X và tất cả các smartphone có hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi

 Phần pin được sản xuất bằng Alumium và đế sạc làm bằng nhựa PU cao cấp chống trầy, va đập nhẹ. Pin có dung lượng đạt 5.000 mAh và có hỗ trợ chức năng sạc nhanh và sạc nhiều thiết bị cùng lúc.

Energizer QE10000CQ

Energizer QE10000CQ là bản nâng cấp của Energizer QE10000, tích hợp sạc nhanh tiện lợi, cực kì nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 280g, vỏ kim loại giúp bảo vệ pin tránh va chạm trong quá trình sử dụng.

Khi đặt một chiếc iPhone X hoặc Galaxy S9 Plus lên, pin dễ dàng nhận ra và sạc ngay cho thiết bị đó

Sạc dự phòng không dây QE10000CQ QC3.0 được tích hợp chức năng 2 in 1, vừa là một đế sạc không dây kiêm sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh, nó còn hỗ trợ Quick Charge 3.0 có tốc độ sạc nhanh hơn so với các loại pin sạc thông thường và sản phẩm với chế độ bảo hành chính hãng của Energizer lên đến 2 năm, 1 đổi 1.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào