Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh chụp bằng Samsung Galaxy S9 Plus và iPhone X thì bạn sẽ chọn smartphone nào ?

2 smartphone cao cấp nhất hiện nay là Galaxy S9 Plus và iPhone X. Mỗi chiếc đều có ưu và nhược điểm riêng, nếu như  S9 Plus chuyên dùng để selfie thì iPhone X lại dùng được cho nhiều việc hơn.

Nhìn tổng quan thì trong điều kiện ánh sáng lý tưởng với chế độ chụp tự động thì S9 Plus mang lại hình ảnh có màu sắc ấm áp còn iPhone X thì cho ra hình ảnh có màu mát hơn.

Khi quay video tốc độ 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây thì video của S9 có độ bão hòa rõ rệt hợt, màu sắc sắc nét hơn, độ tối nhiều hơn. Trong khi đó video trên Táo lại sáng hơn và hình ảnh nhẹ nhàng hơn.

Cả 2 máy đều có camera kép 2 khẩu độ thay đổi linh hoạt trên ống kính nên có góc chụp khá rộng và tự điều chỉnh trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Xét về chế độ chân dung và phóng to thì 2 em này đều có ống kính tele với các thông số kĩ thuật như nhau là 12MP nên có thể zoom quang học lớn gấp 2 lần. Tuy vậy hình ảnh của SamSung sắc nét và làm đẹp da hơn còn ảnh của iPhone thì nom sáng hơn thông thường.

Đối với những ai nghiện selfie thì nên chọn S9 Plus vì nó có chế độ làm đẹp da hơn iPhone. Người ta thường nói vui là camera của iPhone chụp thì màu sắc đẹp đấy nhưng mỗi lần ngắm mình trong camera selfie là muốn hết hồn vì camera của nhà Táo không nịnh mặt như Oppo hay Vivo.

Trong điều kiện ánh sáng yếu thì Galaxy S9 Plus lại 1 lần nữa thắng iPhone X. S9 chụp được 1 số chi tiết ở khá xa trong khi iPhone thì không thể.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về camera của 2 máy Samsung Galaxy S9 Plus và iPhone X nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào