Tại sao iphone 7 vẫn rất đáng mua dù đã ra mắt được 2 năm?

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn thay vì chọn mua iPhone X!

Mức giá rẻ hơn iPhone X rất nhiều

Sau 2 năm ra mắt, điều đương nhiên là 2 dòng iPhone 7 có mức giá hợp lý hơn với 15,99 triệu đồng đối với iPhone 7 (32GB) và 19,99 triệu đồng đối với sản phẩm iPhone 7 Plus (32GB).

Có hai kích cỡ để chọn lựa

Nếu thích một sản phẩm có kích cỡ vừa tay và nhỏ gọn thì bạn nên chọn chiếc iPhone 7.

Còn đối với những bạn thích có chiếc smartphone màn hình lớn thì nên chọn mua iPhone 7 Plus.

Màn hình Retina đủ đẹp và sắc nét

Đối với đa số người dùng, chất lượng hình ảnh cũng như màu sắc tự nhiên, chân thực của màn hình LCD (iPhone 7/7 Plus) đã đủ để áp ứng nhu cầu sử dụng của họ.

Không có thiết kế “tai thỏ” giống iPhone X

Thiết kế “tai thỏ” đã gây ra nhiều luồng ý kiến về việc màn hình bị mất đi một phần nên đôi khi thông tin không được hiển thị đầy đủ. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màn hình 16:9 truyền thống của iPhone 7/7 Plus.

Có cảm biến vân tay

Hệ thống này trên chiếc iPhone 7/7 Plus vẫn hoạt động vô cùng hiệu quả, có tính bảo mật và độ nhanh nhạy cao thay vì sử dụng hệ thống bảo mật bằng Face ID khá rắc rối của iPhone X.

Chụp ảnh selfie đẹp

Thông số camera của 3 chiếc smartphone iPhone X, iPhone 7 và iPhone 7 Plus là tương dương nhau nên khả năng chụp ảnh của 3 loại thiết bị này không có quá nhiều sự khác biệt.

Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích thông qua bài viết này, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chưa có câu trả lời nào