Tìm hiểu về chiếc điện thoại đầu tiên với hai tai thỏ: ZTE lceberg

ZTE lceberg được xem là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có thiết kế hai tai thỏ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Dưới đây vatgia cùng bạn đọc tìm hiểu về mẫu Smartphone ZTE lceberg độc đáo này nhé!

ZTE lceberg là mẫu điện thoại ngoài có thiết hai tai thỏ thì sản phẩm này còn sử dụng kỹ thuật kết nối thủy tinh liền mạch làm cho chiếc điện thoại giống một mẩu băng. Góc kính của máy rõ ràng tạo vẻ ngoài thanh nhãm trong trẻo.

Tuy nhiên người dùng không nên quá kì vọng bởi ZTE lceberg sẽ phải mất khoảng 2 năm nữa để nghiên cứu và phát triển mẫu điện thoại này.

Dự kiến mẫu điện thoại này sẽ nhằm vào các thị trường châu Á, Bắc Mỹ.

ZTE lceberg đã đưa ra khái niệm Smartphone hoàn toàn mới. Câu hỏi đặt ra là liệu công ty này có tạo nên lịch sử hay sự khác biệt với ZTE lceberg không? Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé!

Trên đây là thông tin về chiếc điện thoại thông minh 2 tai thỏ ZTE lceberg. Tiếp theo mời bạn đọc đón nhận các tin tức tiếp theo từ chúng tôi nhé!

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Một trong những chỉ trích phổ biến nhất mà chúng ta thường thấy về "tai thỏ" chính là chúng phá vỡ sự cân xứng của thiết bị. Vì vậy, tuy ZTE có vẻ "điên rồ" khi trang bị cho sản phẩm của mình tới bốn "tai thỏ", việc làm này trên thực tế lại khôi phục sự cân xứng đó, hoặc ít nhất thì cũng khiến Iceberg trông cân xứng hơn các đối thủ, chẳng hạn như chiếc OnePlus 6 sắp ra mắt.