Những mẫu điện thoại giá rẻ nên quan tâm

Với ưu điểm màn hình kích thước khá lớn cùng cấu hình đồ họa ở mức tốt, những dòng smartphone chỉ dưới 7 triệu sau đây hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng đam mê trải nghiệm chơi game trên điện thoại.

Oppo F5

Không chỉ sở hữu màn hình rộng 6 inch cùng nhiều màu sắc nổi trội, Oppo F5 còn sở hữu chip đồ họa Mali G71 MP2, bộ nhớ trong 32Gb và viên pin dung lượng đạt 3200 mAh. Cùng với đó, hệ điều hành Android 7.1.1 được cài sẵn và tích hợp chip xử lý MediaTek Helio P23 mạnh mẽ.

Giá bán tham khảo của Oppo F5 là 6,99 triệu đồng.

Huawei Nova 2i

Chiếc smartphone này sở hữu bộ nhớ RAM lớn hơn với 4GB và bộ nhớ trong tận 64GB mặc dù có kích thước màn hình và giá bán tương tự Oppo F5. Nova 2i được trang bị bộ xử lý đồ họa Mali T830 cùng bộ xử lý máy HiSilicon Kirin 659 khá mạnh mẽ. Với phần cứng như thế này, chiếc máy không đầu hàng với bất cứ tựa game di động nào hiện nay.

Samsung Galaxy J7 Pro

Với giá tiền vừa phải, Galaxy J7 Pro là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung của dòng Galaxy. Chiếc máy sở hữu thiết kế khá đẹp cùng cấu hình đủ mạnh để chơi game và dung lượng pin lên tới 3600 mAh.

Chip xử lý Exynos 7870 tầm trung được tích hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong đạt 32GB. Ngoài ra, chip xử lý đồ hòa Mali T830 cùng màn hình 5,5 inch sẽ mang đến những trải nghiệm game tuyệt vời.

Giá bán tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn mẫu smartphone chơi game phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào