Tonino ra mắt AlphaOne

Những hình ảnh về chiếc Lamborghini Alpha One đắt giá bất ngờ xuất hiện trên tay một người dùng Việt Nam, là sản phẩm smartphone số lượng giới hạn của thương hiệu ô tô lừng danh, chiếc điện thoại có giá 55 triệu đồng này sở hữu ưu điểm gì về thiết kế, cấu hình? Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thiết kế của Lamborghini Alpha One

Chiếc điện thoại được chú trọng về thiết kế, kiểu dáng hầm hố với đường nét vuông vắn, mạnh mẽ, mặt lưng da cao cấp, đường chỉ trang trí khâu tay thủ công. Camera, cảm biến vân tay mặt sau cũng khá “ngầu” đi kèm logo Lamborghini nổi bật.

Phần thân của Alpha One được làm từ kim loại lỏng, cứng hơn Titanium mang đến sự chắc chắn, bền bỉ, dọc thân máy được bọc carbon đen đồng chất với màu mặt lưng. Phím nguồn hình tròn đặc biệt.

Nếu so sánh với các smartphone hiện nay, thiết kế mặt trước không được đẹp cho lắm bởi viền màn hình khá dày, tuy nhiên hệ thống loa ngoài của Alpha One khá hoành tráng với công nghệ âm thanh vòm, các con chip xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

Cấu hình của Lamborghini Alpha One

Được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải QHD sắc nét, máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Camera sau của máy có độ phân giải 20MP khẩu độ lớn f/1.8, công nghệ chống rung điện tử mang đến khả năng chụp ảnh, quay video hiệu quả, camera trước độ phân giải 8MP.

Viên pin của Lamborghini Alpha One có dung lượng 3250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Với mức giá 55 triệu đồng, Lamborghini Alpha One phù hợp với những tín đồ “chịu chơi” đặc biệt là những ai yêu thích thương hiệu Lamborghini. Sở hữu một chiếc xe Lamborghini sang trọng cùng chiếc smartphone sang chảnh cùng thương hiệu thì còn gì hạnh phúc bằng phải không?

Chưa có câu trả lời nào