Xiaomi Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng điều khiển đươc bằng cử chỉ

Một số hình ảnh của Xiaomi Mi Band 3 đã bị lộ diện cho thấy nó sẽ có màn hình cảm ứng và có thể được điều khiển bằng cử chỉ.

 

Ông Huang Wang – CEO của Huami Technologies đã chính thức xác nhận rằng Mi Band 3 sẽ được ra mắt trong năm nay. Hình ảnh bị rò rỉ đã cho thấy thiết bị này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng và điều khiển bằng cử chỉ.

Cụ thể, người dùng có thể chuyển đổi giữa các thông báo và tính năng bằng cách trượt len hoặc xuống. Ngoài ra nó cũng có cảm ứng hfnh tròn để người dùng có thể trở về màn hình chính. Còn khi bấm giữ phím này thì bạn có thể dò tìm được thiết bị đang kết nối. Nếu muốn mở khóa thiết bị thì bạn vuốt lên là được.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho biết Mi Band 3 sẽ có nhiều cải tiến tuyệt vời hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Rất có thể Xiaomi sẽ cho nó màn hình màu thay vì màn hình đen trắng như trước. Đồng thời, nó cũng sẽ được tích hợp Bluetooth SIG kết nối Bluetooth 4.2.

 

Xiaomi đã rất thành công với các phiên bản Mi Band trước. Hy vọng lần này hãng cũng sẽ gây được tiếng vang lớn với Mi Band 3.

Chưa có câu trả lời nào