Huawei tiếp tục tung ra smartphone giá rẻ trang bị camera kép

Trong tháng 3, Huawei đã gây bất ngờ khi ra mắt 3 mẫu smartphone tầm trung trong dòng máy Enjoy 8 của hãng. 2 chiếc Huawei Enjoy 8 Plus và Enjoy 8 đã được trình diện và 29/03 vừa qua, họ đã cho ra mắt nốt sản phẩm còn lại – chính là chiếc Enjoy 8e.

Sản phẩm mới Enjoy 8e cũng được trang bị camera kép và màn hình tỷ lệ 18:9 như 2 chiếc điện thoại ra mắt trước. Chiếc smartphone tầm trung này có sở hữu màn hình 5.7 inch LCD độ phân giải HD.

Máy sử dụng chip Snapdragon 430, tốc độ 1.4GHz, có 32GB bộ nhớ và 3GB RAM. Enjoy 8e hỗ trợ 2 sim 2 sóng và hỗ trợ mở rộng dung lượng tới 256GB qua thẻ microSD.

Camera kép của Enjoy 8e khá tốt trong tầm giá, cảm biến 13MP + 2MP hỗ trợ chụp ảnh chiều sâu, camera trước chỉ có độ phân giải 5MP nhưng đủ để có những tấm ảnh selfie đẹp mắt.

Cảm biến vân tay của máy được Huawei đặt ở mặt sau và bố trí tất cả các nút bấm vật lý ở mặt phải cạnh máy. Enjoy 8e hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth với viên pin 3000mAh vừa đủ để sử dụng các tác vụ thông thường.

Vì là mẫu điện thoại độc quyền Trung Quốc nên Enjoy 8e được cài đặt giao diện EMUI 8.0 dựa trên Android Oreo và thiếu một số ứng dụng của Google.

Giá bán của máy rơi vào mức giá rẻ, chỉ 175 USD (3,9 triệu đồng) và có các màu máy như Xanh, Vàng, Hồng và Đen.

Đây đúng là chiếc điện thoại sở hữu camera kép rẻ nhất hiện nay trên thị trường điện thoại thông minh phải không? Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và có những trải nghiệm tốt nhất, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào