Điểm danh về những tính năng của máy điện thoại thông minh Huawei P20 Pro

P20 và P20 Pro là những sản phẩm mang tính sự nhảy vọt về công nghệ với nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết dưới đây vatgia cùng bạn đọc điểm danh những tính năng hàng đầu của Huawei P20 Pro nhé!

Mặt kính

Huawei P20 là mẫu máy được xem là nổi bật cả về ngoại hình lẫn các tính năng bên trong máy. Mặt sau của Huawei P20 là sự kết hợp giữa khung kim loại cong và kính tạo nên sự tổng thể hài hòa cho máy.

Màn hình FullView với notch

Có thể nói chi tiết này đã gây tranh cãi  giữa các nhà lãnh đạo trong công ty. Tuy nhiên Notch P20 lại sở hữu màn hình ấn tượng với tỷ lệ được nâng lên là 18,7:9.

Máy ảnh 3 ống kính Lecia

Máy ảnh của Huawei P20 có đi kèm với một camera 3 ống kính Lecia tăng cảm biến len tới 40 MP. Ngoài ra máy có hỗ trợ tập trung dự đoán 4D để tiện theo dõi các đối tượng di chuyển và tự hào với các kích thước điểm ảnh lớn nhất.

AI nâng cao

AI chính là tính năng giúp bạn biết khi nào cần nghiêng mục tiêu, di chuyển hay phóng to để chụp toàn bộ ảnh nhóm. Máy cũng cho phép giữ ảnh lâu hơn để bạn có thể chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Trên đây là những thông tin về máy ảnh Huawei P20. Tiếp theo mời bạn đọc đón nhận các tin tức tiếp theo từ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào