Lộ diện thiết kế giống hệt iPhone 7 của Bphone 3

Bphone – thương hiệu smartphone đến từ Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh của thiết bị điện thoại thế hệ thứ 3 thuộc phân khúc tầm trung.

 

Bphone lần đầu tiên giới thiệu này trên kênh Youtube của hãng và từ thiết kế có thể thấu nó có nhiều sự khác biệt so với phiên bản 2017. Phiên bản 2017 được làm từ kính còn phiên bản 2018 lại được làm từ nhôm nguyên khối.

Bkav đã định vị đây là chiếc smartphone tầm trung nên nó sẽ được làm từ kim loại rẻ hơ so với kính. Từ video hãng tiết lộ có thể thấy nó sẽ có mày bạc. Đặc biệt, điểm đáng chú ý nhất là nó có thiết kế giống iPhone 7, Meizu Pro 6 và Vivo 5 Plus.

Ngoài ra, camera cũng như flash LED của nó được đặt ở góc nhưng không thấy sự xuất hiện của camera kép. Bkav cũng không đi theo xu hướng đang hot hiện nay như màn hình 18:9 và tràn viền như đa phần smartphone hiện nay. Bphone 3 vẫn giữ tỉ lệ 16:9 truyền thống như những bản tiền nhiệm.

Bkav đặt cảm biến vân tay kiêm nút Home của nó ở dưới màn hình đồng thời đặt mic, loa và USB-C ở cạnh dưới. Nhiều người cũng dự đoán Bkav sẽ bỏ jack cắm tai nghe vì không thấy xuất hiện trong video.

Tuy nhiên hãng vẫn giữ lại nét đặc trưng riêng là nút nguồn được đặt ở cạnh trái của thiết bị còn nút âm lượng lại được đặt ở cạnh phải, ngược lại so với những smartphone khác.

 

Hiện Bkav vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt cũng như giá bán của Bphone 3. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé !

Chưa có câu trả lời nào