Những chiếc điện thoại cực hot chuẩn bị lên sóng đầu tháng Tư này

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang Tháng Tư thôi, hãy cùng xem đâu là những chiếc smartphone cực hot chuẩn bị lên kệ trong tháng tới nhé!

Huawei Nova 3e

Đây là smartphone tầm trung có nhiều ưu điểm về thiết kế và cấu hình. Máy có màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 5.84 inch, có độ phân giải Full HD+ và cũng có “tai thỏ” hợp mốt.

Điện thoại được trang bị cụm camera kép phía sau 16MP+2MP, camera trước là 16MP- camera có khả năng xóa phông hiệu quả. Cùng với đó là vi xử lý Kirin 659, 4GB RAM và 64GB ROM, chạy EMUI trên nền tảng Android 8.

Vivo V9

Đây được cho là đối thủ xứng tầm với Huawei Nova 3e. Máy có thiết kế kim loại sang trọng ở mặt lưng, phía trước là màn hình FullView 18:9, rộng 6.3 inch có độ phân giải Full HD+. Hãng cũng bắt kịp xu hướng khi trang bị thêm “tai thỏ” cho chiếc điện thoại này.

Điểm mạnh của em này là khả năng selfie cực đỉnh nhờ camera trước lên đến 24MP hỗ trợ công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo. Khả năng chụp bằng camera sau cũng rất tốt với cụm camera kép 16MP+5MP giúp xóa phông hiệu quả.

Máy dùng chip Snapdragon 626 mới ra mắt, RAM 4GB, ROM 64GB và chạy Android 8.1 Oreo.

Oppo F7

Lại thêm 1 chiếc điện thoại nữa có thêm “tai thỏ”. Smartphone thế hệ mới nhà Oppo có màn hình tỉ lệ 19:9, rộng 6.23 inch cho độ phân giải Full HD+.

Camera selfie vẫn luôn là thế mạnh nhà Oppo và em này cũng không ngoại lệ khi sở hữu 25MP cùng công nghệ AI giúp làm đẹp tự nhiên. Camera sau 16MP tuy chỉ có 1 camera đơn những cũng vẫn có khả năng xóa phông.

Cả 3 smartphone trên đều thuộc smartphone tầm trung và hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cuộc đua đầy khốc liệt. Bạn mong chờ sản phẩm nào nhất?

Chưa có câu trả lời nào