Lộ diện Xiaomi Mi 6X trên TENAA

Ngoài mẫu flagship Mi Mix 2S dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai (27/3) thì Xiaomi cũng đang lên kế hoạch ra mắt thêm một mẫu smartphone với tên gọi Mi 6X.

Mới đây, model Mi 6X đã bất ngờ xuất hiện trên TENAA với một vài thông tin rò rỉ về cấu hình máy. Theo Gizmochina, model Xiaomi Mi 6X rò rỉ trên TENAA với số hiệu model M1804D2SE. Sản phẩm có màn hình hiển thị 5.99 inch, kích thước máy là 158.88 x 75.54 x 7.3mm cùng viên pin dung lượng 2910 mAh.

Về thiết kế, mẫu mới của Xiaomi có nhiều điểm tương đồng với Redmi Note 5 Pro. Máy sở hữu thiết kế toàn màn hình, camera kép đặt dọc ở mặt lưng, giữa 2 camera là đèn flash LED, máy quét vân tay hình tròn giữa thân máy. Sự khác biệt chỉ đến từ hai dải ăng-ten trên và dưới, hình ảnh rò rỉ từ TENAA còn cho thấy Xiaomi Mi 6X sẽ có phiên bản màu đỏ bắt mắt và đang được ưa chuộng hiện nay.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 6X được đồn sẽ sử dụng chipset Surge S2 của Xiaomi cùng dung lượng RAM 4GB. Theo một số hình ảnh rò rỉ trước đó, Xiaomi Mi 6X sẽ có thiết kế màn hình toàn màn hình với tỉ lệ 18:9 và độ phân giải Full-HD+ (2160x1080 pixel).

Theo dự đoán, Xiaomi có thể sẽ trình làng model Mi 6X vào khoảng thời gian giữa năm. Hiện chưa có nhiều thông tin về sản phẩm cũng như thời gian ra mắt cụ thể.

Hãy chờ đón thêm các thông tin khác về sản phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào