Điểm danh những mẫu smartphone “ăn theo” iPhone X

iPhone X là một trong những chiếc điện thoại gây sốt tại thời điểm ra mắt bởi vậy mà không ít các hàng smartphone khác đã học theo các thiết kế của nó. Một trong những thiết kế nổi bật chính là ‘tai thỏ’, cùng điểm danh xem có những chiếc điện thoại nào ăn theo mẫu thiết kế này nhé.

Asus Zenfone 5

Đây là một trong những dòng điện thoại có thiết kế tai thỏi giống iPhone X, nó có màn hình rộng 6,2 inch, camera kép và thiết kế tai thỏ ở mặt trước. Không chỉ vậy, dòng điện thoại này còn học iPhone X cả vị trí đặt camera trước. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Asus Zenfone 5 là phần tai thỏi nhỏ hơn iPhone X 26%.

Leagoo S9/S9 Plus

Sản phẩm này cũng được trang bị thiết kế tai thỏ với màn hình 5,85 inch, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và camera kép (13 MP + 2 MP). Chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc này đang được bán với giá 150 USD.

Noa N10

Có thể nói, Noa N10 được coi như bản sao của iPhone X với thiết kế tai hỏi và cụm camera kép. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 hoặc tháng 6 năm nay với giá bán khoảng 350USD.

Trên đây là một số sản phẩm có thiết kế bên ngoài “ăn theo” thiết kế của iPhone X, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào