Với mức giá 12-13 triệu thì chiếc điện thoại nào đang hot nhất hiện nay?

Ở mức giá khá cao so với nhiều người dùng Việt là 12-13 triệu đồng có vẻ nhiều người yêu cầu cao hơn về 1 chiếc smartphone bình thường. Dưới đây chúng tôi cung cấp đến bạn những chiếc điện thoại hợp lý nhất hiện nay ở giá 12-13 triệu đồng.

Samsung Galaxy A8+ 2018

Phiên bản 2018 có giá 13,5 triệu đồng và hiện tại có nhiều chương trình trả góp cho người sử dụng. Rất có thể với sản phẩm cỡ 6 inch này sẽ khiến nhiều người mê mệt do khả năng làm việc linh hoạt và tạo được sức hấp dẫn với người dùng về tính năng hơn cả Galaxy A.

Nokia 8

Mức giá cho sản phẩm này là 12,99 triệu đồng, chiếc máy này được HDM trang bị cấu hình ổn định với RAM lên đến 4Gb. Có thể thấy dòng điện thoại Nokia đã được vực dậy sau bao sóng gió và trở lại lấy được niềm tin của người dùng.

Sony Xperia XZs

Mức giá hiện nay của sản phẩm này là 12,99 triệu đồng, Sony mang dáng vẻ cứng cáp, luôn luôn ở trong tầm giá 10 triệu trở lên với các thiết bị. Song chất lượng luôn đứng đầu về chất lượng âm thanh cũng như nhiều người nhìn nhận về thương hiệu Sony này ổn với mức tiền.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một số dòng điện thoại có mức giá từ 12-13 triệu nhưng có chất lượng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Hãy tiếp tục đồng hành cùng các bài viết khác từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào