Smartphone pin khủng Nubia V18 được ra mắt

Nubia không hề chạy theo thiết kế ‘tai thỏ’ đang hot hiện nay như các hãng công nghệ khác của Trung Quốc. Thay vào đó, hãng đã trình làng một thiết bị với ngoại hình bắt mắt hơn với màn hình siêu mỏng và đặc biệt là sở hữu dung lượng pin khủng.

 

 

Nubia V18 vừa được chính thức trình làng tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại này thu hút được sự chú ý bởi vỏ ngoài bằng kim loại hiện đại cùng viền màn hình siêu mỏng. Cụ thể, thiết bị này sở hữu màn hình LCD 6.01 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel, chip Snapdragon 625, chip xử lí đồ họa Adreno 506 cùng RAM 4GB.

Tuy nhiên nó không có camera kép mà chỉ có camera đơn 13MP khấu độ f/2.2 được tích hợp flash LED cùng camera selfie 8MP khấu độ f/2.0.

Bên cạnh đó, Nubia V18 cũng được trang bị ROM 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, được tích hợp SIM kép, máy quét vân tay ở mặt sau và đặc biệt là có dung lượng pin cực khủng 4000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Chiếc smartphone này được chạy sẵn Android Nougat và giao diện Nubia UI 5.1.

 

Hiện Nubia V18 đang được bán với giá 205 USD, tương đương 4,6 triệu đồng cho cả ba tùy chọn màu của nó là đen, vàng và đỏ. Nếu yêu thích chiếc điện thoại này thì hãy nhanh tay sở hữu nó bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào