Bạn biết gì về vòng theo dõi sức khoẻ Garmin Vivofit 4?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, vấn đề sức khỏe trở thành những mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Để phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe hàng ngày của người sử dụng, các thiết bị công nghệ ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu đó, trong đó có vòng đeo tay Garmin Vívofit 4 giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách thường xuyên và sát xao nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị hiện đại này trong bài viết sau đây nhé

Garmin Vívofit 4 là bản nâng cấp trực tiếp của Vívofit 3, vẫn sở hữu mức giá rẻ và các chức năng như đếm bước chân, đo năng lượng tiêu thụ trong ngày,…nhưng Garmin Vívofit 4 nổi bật hơn với dung lượng pin khủng có thể sử dụng lên đến 1 năm.

Thiết kế

Nếu bạn đã dùng qua chiếc vòng đeo tay Vívofit 3 thì khi sử dụng Garmin Vivofit 4 không còn xa lạ gì với thiết kế truyền thống như phiên bản tiền nhiệm trước, chỉ có một vài điểm khác nho nhỏ đó là nút bấm phiá trước nay đã là nút kim loại.

Vòng đeo được thiết kế theo dạng dây đeo đồng hồ,với kiểu khóa dây đeo này đảm bảo chiếc vòng được giữ vững chắc nhất trên tay, không sợ rơi. Bạn cũng có thể lựa chọn kích cỡ vòng đeo tùy  thuộc vào kích thước cổ tay mình với hai cỡ là S-M và L.

Mặt trước vòng là một màn hình hiển thị với kích thước 11mm x 11mm có khả năng hiển thị tốt ngay cả trời nắng chói, thích hợp trong việc sử dụng và vận động ngoài trời.

Tính năng

Tuy không có định vị GPS nhưng vòng đeo tay Garmin Vivofit 4 vẫn có thể đo được quãng đường qua việc dựa vào bộ gia tốc kế và các thuật toán đếm bước chân và kết quả cho thấy quãng đường đo khá trùng khớp với các thiết bị có gắn GPS, độ sai lệch chỉ từ 10-15% mà thôi. Ngoài ra, thiết bị này còn có chức năng bấm giờ và đồng hồ đếm ngược với thời gian cài đặt sẵn, chức năng báo thức cũng được ứng dụng luôn trên thiết bị này để sử dụng tiện lợi hơn.

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, Garmin Vivofit 4 sẽ là người bạn lý tưởng luôn dõi theo từng bước đi của bạn đấy, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết.

Chưa có câu trả lời nào