Huawei P20 sẽ có phiên bản cực ‘khủng’ ?

Cho đến thời điểm hiện nay, có rất nhiều thông tin về smartphone mới của Huawei là P20 đã được tiết lộ. Trong đó có một tin mới nhất là thiết bị này sẽ có cả phiên bản cực khủng với bộ nhớ lên đến 512GB cùng RAM 6GB.

 

Theo những hình ảnh trang Gizmochina cung cấp thì phiên bản cao cấp của flagship Huawei P20 có mã model là NEO-AL00 với bộ nhớ lên đến 612GB và RAM 6GB. Tuy nhiên một số báo cáo cho rằng phiên bản này sẽ chỉ được bán ra ở một số thị trường.

Huawei đã thông báo sẽ ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của hãng là P20 và P20 Pro vào ngày 27/03 tới tại thủ đô Paris của Pháp. Một số nguồn tin trước đó cũng cho biết bộ đôi này sẽ đều mang thiết kế ‘tai thỏ’ giống iPhone X. Đặc biệt, P20 Pro sẽ có tới 3 camera sau còn P20 chỉ có camera kép. Hai chiếc smartphone này đượcc cho là sở hữu màn hình tỉ lệ 19:9, được trang bị chipset Kirin 970 với tốc độ 2.4GHz.

 

Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của bộ đôi smartphone mới đến từ Huawei và cập nhật những thông tin mới nhất trên vatgia bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào