Có gì ở smartphone OnePlus 6 ?

Có vẻ như OnePlus thường hay ‘học hỏi’ các chi tiết ở những smartphone của Vivo hay Oppo ?

 

Mới đây, Oppo đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới R15 và R15 Dream Mirror Edition. Đồng thời Vivo cũng trình làng X21 và X21 UD trong cùng một ngày. Vì vậy, nhiều người suy đoán rằng có nhiều khả năng OnePlus 6 sắp tới sẽ ‘học hỏi’ những thiết kế và tính năng của OPPO R15 và Vivo V21 bởi lẽ cả ba thương hiệu công nghệ này đều cùng thuộc một tập tập đoàn BKK Electronics.

Hồi tháng 12, cũng có một số nguồn tin suy đoán rằng OnePlus 6 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Mới đây X20UD của Vivo cũng sở hữu công nghệ này nên càng khẳng định tính xác thực của tin đồn này. Và rất có thể OnePlus 6 sẽ có thêm cả công nghệ quét khuôn mặt 3D.

Cũng có một số tin đồn cho rằng OnePlus 6 sẽ có màn hình chiếm gần hết mặt trước, có ‘tai thỏ’. Một số thông tin gần đây như firmware rò rỉ hay Geekbench cũng cho thấy điều này. Ngoài ra, OnePlus 6 còn có màn hình tỉ lệ 19:9 full HD+.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này sẽ sở hữu chip Snapdragon 845, RAM 6GB/8GB, ROM 64GB/128GB. Mong rằng nó sẽ được tích hợp công nghệ quét 3D của X21 để giúp mở khóa bằng khuôn mặt dễ dàng.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào