Khám phá về mẫu điện thoại Honor 7X tuyệt vời

Ngày nay cuộc sống con người không ngừng phát triển dẫn đến nhu cầu giải trí của người dùng cũng không ngừng nâng cao. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc về mẫu điện thoại Honor 7X tuyệt vời nhé!

Thiết kế

Honor 7X là chiếc smartphone có thiết kế tinh tế được bao bọc nhôm mờ, các góc cạnh được bo cong tạo cảm giác liền mạch từ trên xuống dưới. Ngoài ra máy sở hữu màn hình 5,93 inch cho tỷ lệ 18:9 giống như nhiều chiếc điện thoại thông minh cao cấp hiện nay.

Bên cạnh đó giao diện của máy khá tốt, nội dung hiển thị chân thực. Phía sau máy có kèm camera kép được thiết kế nằm ngang trên cùng khá thu hút người nhìn.

Máy ảnh

Cũng giống như nhiều chiếc điện thoại thông minh khác, Honor 7X sở hữu camera kép kết hợp cảm biến 16 MP với cảm biến phụ 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông được tốt nhất.

Mặt trước của máy có đi kèm camera 8 MP dùng để chụp selfie cho bạn những bức ảnh “tự sướng” trên cả tuyệt vời.

Hiệu năng

Máy sở hữu con chip Kirin 659 cung cấp hiệu suất làm việc mức khá, ổn định khi lướt Web hay chơi game.

Phần mềm

Điểm nổi bật trên hệ điều hành của Honor 7X là có áp dụng tính năng Huawei Ultra Memory giúp cải thiện khả năng quản lý tài nguyên, cho phép bạn có thể quay lại ứng dụng sau khi đã sử dụng vài ngày.

Trên đây là những thông tin về các mẫu điện thoại Honor 7X. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được thông tin hữu ích nào đó dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào