Những phụ kiện điện thoại của thương hiệu Energizer đáng mua nhất hiện nay

Energizer có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì đối với chúng ta khi là 1 trong những hãng sản xuất pin lớn nhất thế giới hiện nay. Với 131 năm lịch sử phát triển trong ngành, Energizer không làm người dùng phải thất vọng với những sản phẩm chất lượng của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đếnn bạn những loại phụ kiện từ hãng sản xuất pin này mời bạn cùng tham khảo.

Pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh QC3.0

Pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh QC3.0 thuộc loại pin Lithium Polymer hỗ trợ Quick Charge 3.0 giúp sạc nhanh với 80% pin chỉ trong vòng 35 phút. Ngoài ra, pin sạc dự phòng còn được trang bị cổng Type-C tích hợp công nghệ PD 2.0 input/output cùng với 2 cổng USB output có tác dụng sạc 2 thiết bị cùng lúc, 2 cổng input microUSB và Type-C cho bạn tự do lựa chọn cáp sạc dự phòng phù hợp. 2 cổng input microUSB và Type-C còn gây ấn tượng khi sở hữu dung lượng cao lên đến mAh bạn có thể sạc đầy 4 lần cho điện thoiaj mới phải cắm sach lần nữa.

Về thiết kế, pin có thiết kể vỏ bằng chất liệu kim loại không những làm tăng vẻ sang trọng và hiện đại mà còn giúp bảo vệ pin tránh va đạp mạnh. Ngoài ra với thiết kế thêm đen Led ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng pin.

Sạc Energizer 2.4A EU

Sạc Energizer 2.4A EU được thiết kế với gam màu trắng tích hợp cổng cắm chuẩn kết nối USB 2.0 có thể phù hợp với tất cả mọi thiết bị của Apple. Ngoài ra, sản phẩm sạc này còn có output 1 USB/ (5V, 2.4A) và input: AC 100-240V/ (50-60Hz), chất lượng đạt chứng nhận về độ an toàn và chống cháy nổ.

Với những sản phẩm của Energizer bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, chất lượng cao mà thiết kế lại chắc chắn hiện đại, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trên của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào