Với cụm camera kép Sony Xperia XZ3 có bước đột phá đáng kể

Tại sự kiện MWC 2018 ở Tây Ban Nha, Sony cũng chỉ trình làng bộ đôi Xperia XZ2 với thiết kế có phần thay đổi nhưng lại chỉ trang bị camera đơn. Chính vì vậy, việc sở hữu smartphone của Sony với cụm camera kép là bước ngoặt mang tính đột phá.

Như trên PhoneArena cho biết,  camera 19 MP Motion Eye đều được trang bị cho bộ đôi Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Tuy là camera đơn nhưng có độ phân giải tốt nhất hiện nay với khả năng quay phim siêu chậm 960 fps, dù Samsung tự hào về camera trên Galaxy S9 và S9+ nhưng cũng phải chào thua.

Nhưng vấn đề ở đây không phải là về chất lượng, mà hiện nay các sản phẩm smartphone đều trang bị cụm camera kép nên việc chỉ có camera đơn tạo nên cảm giác bị lép vế. Tuy vậy, các tín đồ của Sony hãy yên tâm, vì những chiến lược đang được sony đưa ra để thay đổi về các smartphone thế hệ tiếp theo của hãng.

Mới đây, đại diện của hãng Sony cho biết, cảm biến máy ảnh hoàn toàn mới đang được nhà sản xuất phát triển cho camera mặt sau smartphone, cảm biến đó có tên là Fusion Image Signal. Với cảm biến này người dùng có thể trải nghiệm những bức ảnh đẹp qua việc ghép các cảnh quay từ nhiều nguồn khác nhau. Và điểm quan trọng nhất đối với mục tiêu của hãng chính là thiết lập cụm camera kép.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm đột phá của sony các bạn nhé, hiện tại vẫn chưa rò rỉ thiết kế cũng như thông số kỹ thuật.

Chưa có câu trả lời nào