Xiaomi Mi MIX 2S: Cấu hình siêu khủng và thiết kế không viền màn hình

Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi vừa mới tung ra một teaser quảng cáo cho dòng sản phẩm Mi MIX 2S, xác nhận ngày ra mắt của mẫu sản phẩm này qua đó tiết lộ thiết kế không viền siêu mỏng.

Theo như đoạn clip được tung lên, siêu phẩm này sẽ được ra mắt ngày 27/3, sở hữu màn hình với viền siêu mỏng. Nếu như các mẫu thiết kế khác của Xiaomi được tập chung làm mỏng hai cạnh viền thì trong phiên bản Mi MIX 2S này, toàn bộ 4 cạnh của máy được tối giản tới mức không tưởng. Điều này sẽ tạo ra thế chủ động cho hãng công nghệ Trung Quốc trong cuộc đua smartphone vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên, giới công nghệ dự đoán, sản phẩm lần này vẫn sẽ được làm siêu mỏng nhưng chưa thể đạt tới mức không viền theo như quảng cáo bởi chi phí sản xuất thiết bị sẽ tăng lên rất cao.

So với phiên bản tiền nhiệm, Mi MIX 2 sẽ có viền mỏng hơn và cấu hình được tối ưu hóa một cách đáng kể. Quảng cáo cũng gián tiếp tiết lộ địa điểm ra mắt mẫu sản phẩm tại thành phố Thượng Hải.

Máy sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở phía mặt sau được đặt nằm dọc và camera trước phía dưới màn hình giống như trên Mi MIX 2.

Cấu hình phần cứng của Xiao Mi MIX 2S sẽ có bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 845 với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về smartphone sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Với Mi Mix 2 này thì màn hình nhỏ hơn (5"99 so với 6"4) và tỉ lệ màn hình hẹp hơn (18:9 so với 17:9) thì kích thước tổng thể khi cầm trên tay của Mi Mix 2 là rất nhỏ so với Mi Mix 1 và nó gần giống với những chiếc điện thoại màn hình lớn khác trên thị trường. Trước đây khi dùng Mi Mix 1 thì mình thấy nó giống một chiếc tablet nhỏ hơn là một chiếc điện thoại lớn và rõ ràng điều đó khiến Mi Mix khó có thể tiếp cận đến nhiều người được.
Hiếu Nguyễn
Hiếu Nguyễn
Trả lời 6 năm trước
Trên thị trường điện thoại hết sức khốc liệt, mình cũng đánh giá cao động thái thay đổi của Xiaomi khi mà các ông lớn điện thoại như Apple hay Samsung trở mình hàng ngày hàng ngày, nó tạo ra lợi thế lớn cho một hãng công nghệ còn khá non trẻ.