Lộ trình các sản phẩm sắp ra mắt của Meizu năm 2018 bị rò rỉ là gì?

Mới đây, lộ trình ra mắt các sản phẩm của hãng sản xuất di động Meizu đã bị rò rỉ trên các trang mạng Meizu E2 và Meizu 15 Series.

Năm ngoái không phải là một năm thành công của Meizu về doanh số bán hàng, bởi vậy, năm nay, nhà sản xuất này đang xây dựng kế hoạch trở lại cuộc đua smartphone với Meizu 15 series có khả năng ra mắt vào tháng 4. Bây giờ, mọi thứ là rõ ràng hơn với một vài chi tiết về lộ trình ra mắt chiến lược của công ty trong năm nay.

Ngoài hai điện thoại nói trên, Meizu dự kiến ​​sẽ tung ra một vài thiết bị khác. Tài liệu này bằng tiếng Trung và nội dung được tóm tắt khá ngắn gọn. Theo các chi tiết, Meizu dự kiến ​​sẽ phát hành ba sản phẩm trong nửa đầu của năm. Trong nửa sau, công ty sẽ phát hành thêm hai điện thoại khác, tức là tổng họ sẽ ra mắt khoảng 5 thiêt bị trong năm 2018. Trong số đó sẽ có tới bốn thiết bị là thuộc dòng Blue Charm tầm trung và cận cao cấp. Điều đó cũng có cũng là gợi ý rằng Meizu có kế hoạch tập trung nhiều hơn vào thị trường tầm trung so với phân khúc hàng đầu.

Bản ghi nhớ nói trên cũng tiết lộ thêm rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong những năm tiếp theo và Meizu muốn sắp xếp lại chiến lược thị trường của mình ở tương lai. Đáng tiếc là danh sách này không bao gồm tên chi tiết các model sản phẩm mà hãng định công bố, ngoại trừ Meizu E2 và Meizu 15. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ rằng họ đã áp dụng giá sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng sao cho cân bằng nhất so với chi phí sản xuất. Về phần cứng, chipset Qualcomm và Samsung cùng màn hình của Samsung sẽ được sử dụng trên các flagship của Meizu.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào