Lộ ảnh thực tế của Xiaomi Mi Mix 2s

Sau khi Xiaomi tuyên bố sẽ tung ra Mi Mix 2S trong vòng 7 ngày tới thì chiếc smartphone này bất ngờ bị lộ hình ảnh thức tế.

                          

Hình ảnh mới rò rỉ đã xác nhận nhiều chi tiết được đồn đoán trước đó của chiếc smartphone này. Từ hình ảnh thực tế ta có thể thấy Mi Mix 2S được làm từ gốm và mặt sau của nó được đặt camera kép sắp xếp theo hướng dọc giống như iPhone X của Apple. Đèn flash LED được đặt giữa hai ống kính và bộ phận quét vân tay được đặt ở giữa thân máy.

Vào tuần trước một số hình ảnh cũng lộ diện cho thấy Mi Mix 2s sẽ có thiết kế màn hình chiếm hầu hết mặt trước của máy và cảm biến vân tay được đặt ở bên dưới màn hình.

Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng Mi Mix 2s sở hữu màn hình OLED 6.01 inch, trang bị chipset Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, RAM 8GB, ROM 256GB, pin 3.400mAh.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Nó sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp của Qualcomm, Snapdragon 845 với CPU 8 nhân đạt xung nhịp 2,8GHz cùng GPU Adreno 630 mạnh mẽ. Mi Mix 2s sẽ được trang bị 8GB RAM LPDDR4X cùng 256 GB dung lượng bộ nhớ UFS tốc độ cao. Camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 12MP, hỗ trợ zoom quang học. Smartphone này sẽ hỗ trợ các băng tần 4G LTE trên toàn cầu và được cho là tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.