Giới công nghệ xôn xao về hình ảnh mới rò rỉ của Xiaomi Mi Mix 2s với cảm biến vân tay bên trong màn hình?

Thời gian gần đây, giới công nghệ đang xôn xao vì những hình ảnh của Mi Mix 2s cho thấy tính năng mới của chiếc smartphone có thể là dấu vân tay được đặt trong màn hình.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã thông báo thời điểm ra mắt chiếc smartphone mới Mi mix 2s là vào ngày 27/3/2018, hãng còn cho biết thêm về tính năng mới của chiếc Mi Mix 2s là bộ chipset Snapdragon 845 mới nhất.

Nhưng hình ảnh rò rỉ mới nhất của Mi Mix 2s cho thấy dường như chiếc smartphone mới này sẽ còn có thêm cảm biến vân tay được nhúng bên trong màn hình, điều này đang khiến giới công nghệ xôn xao tranh luận.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone Xiaomi Mi Mix 2s.

Từ hình ảnh trên, có thể thấy trên màn hình của chiếc smartphone có một dấu giống như vân tay đặt bên trong màn hình ở gần giữa cuối của màn hình. Nhiều người cho rằng rất có thể Mi Mix 2s sẽ trở thành smartphone đầu tiên có cảm ứng vân tay bên trong màn hình.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc suôn sẻ!

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước
Nếu bạn xem sự cân đối là vẻ đẹp thì Mi Mix 2 là chiếc điện thoại có thiết kế tổng thể, trước sau đẹp nhất hiện nay. Và nếu so với sự vuông vức cùng kích thước của Mi Mix đời đầu thì Mi Mix 2 hướng đến đại chúng nhiều hơn, dễ chấp nhận bởi nhiều người hơn. Tuy nhiên nếu anh em khó tích, thích khác biệt thì sẽ thấy Mi Mix 2 hơi mập và tròn.