Fitbit trình làng Ionic phiên bản Adidas mới toanh

Vừa qua, Fibit đã kết hợp với thương hiệu thể thao đình đám Adidas để cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Ionic phiên bản đặc biệt.

 

Chiếc Ionic phiên bản đặc biệt này vẫn được giữ nguyên các tính năng như những phiên bản tiền nhiệm của nó nhưng nó lại được bổ sung những bài chạy và bài huấn luyện, đặc biệt là ứng dụng luyện tập chuyên nghiệp do chính Adidas phát triển. Chiếc Ionic này có lẽ đã ‘học’ theo chiếc Apple Watch phiên bản Nike+.

Chiếc đồng hồ thông minh Ionic phiên bản Adidas được thiết kế với tính năng tập trung cho việc chạy bộ. Mặt đồng hồ không có gì thay đổi nhưng dây đeo thì lại được hãng thiết kế với các lỗ thông hơi để giúp người sử dụng có thể thoát mồ hôi dễ dàng trong quá trình luyện tập. Adidas cũng cung cấp cho thiết bị này ứng dụng Adidas Train với 6 bài tập luyện nhằm hỗ trợ giúp tăng tốc độ và độ bền cho người dùng. Ngoài ra, mặt đồng hồ của chiếc Ionic đặc biệt này cũng do chính Adidas thiết kế.

Đây chính là ‘đứa con’ đầu tiên được Fibit cho ra mắt trong năm nay và hãng cũng đã tuyên bố sẽ tung ra nhiều loại đồng hồ thông minh khác trong năm 2018 này. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể đặt trước chiếc Ionic này và nó sẽ được bán với giá 330 USD.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào