Rò rỉ nguyên mẫu của Huawei P20

P20 là thế hệ Smartphone kế nhiệm của phiên bản Mate 10 danh giá. Và mới đây, giới công nghệ đã được chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này.

Theo nguồn tin từ trang công nghệ Androidauthority, Huawei đã thử nghiệm một chiếc P20 nguyên mẫu và sẽ cho ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây tại Paris. Tuy nhiên, có vẻ như hãng đã thay đổi thiết kế của mình.

Theo đó, Huawei đã thiết kế màn hình tràn viền hiện đại và giảm độ dày viền màn hình để giúp cho P20 trở nên bóng mươt hơn.

Nguyên mẫu này cũng không có nút vật lý chỉnh âm lượng mà chỉ có nút nguồn ở cạnh phải, nên rất có thể người dùng sẽ phải chỉnh âm lượng thông qua các nút mềm bên trong.

Vị trí của loa ngoài cũng được thay đổi khá lớn. Trong khi P10 chỉ có 1 loa thì nguyên mẫu P20 có 2 loa ở cạnh dưới. Tuy nhiên đây có phải loa kép hay là thiết kế đối xứng thì cũng chưa có thông tin chính xác.

Một điểm đáng chú ý nữa ở P20 là được trang bị tới 3 camera ở mặt sau, nhưng bản nguyên mẫu này chỉ có camera kép. Tuy không có jack tai nghe 3.5mm nhưng P20 có cổng USB- C.

Những thông tin về dòng điện thoại này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết tới, mong các bạn chú ý đón xem.

Chưa có câu trả lời nào