Tổng hợp thông tin về Xiaomi Mi Mix 2S: chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi

Trong sự kiện MWC 2018, hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã cho ra mắt mẫu flagship Mi Mix 2S được cho lag phiên bản thay thế của Mi7.

Học hỏi rất nhiều từ Apple iPhone, Xiaomi Mi Mix 2S có thao tác cử chỉ gần như tương đương.

Không nằm ngoàn phân khúc, flagship lần này của Xiaomi cho giá cả hết sức cạnh tranh với chất lượng hoàn thiện tốt và là đối thủ xứng tầm với Samsung Galaxy S9.

Chứ S trên flagship là viết tắt của “speed” giống với những mẫu điện thoại của Apple iPhone.

Thiết kế:

So với các phiên bản trước, flagship nhà Xiaomi có những thay đổi tích cực về mặt thiết kế. Điểm ấn tượng ở thiết bị là toàn bộ viền màn hình được tối giản một cách triệt để chỉ để lại một vết cắt nhỏ chứa camera selfie. Chất liệu mặt lưng vẫn giữ nguyên là gốm ceramic cho thao tác cầm nắm sang trọng.

Theo như những hình ảnh rò rỉ được từ những nguồn tin uy tín, trên thiết bị Xiaomi Mi Mix 2S không có dấu hiệu xuất hiện của cảm biến vân tay nên không ngoại trừ khả năng flagship này sẽ được tích hợp chức năng cảm biến bên dưới màn hình hiện đại.  

 Màn hình:

Máy sẽ được trang bị mần hình 6 inches với đô phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9

Cấu hình:

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy S9, Xiaomi Mi Mix 2S sẽ được trang bị con chip xử lý mới nhất nhà Qualcon Snapdragon 845 với môđun dành cho trí tuệ nhân tạo AI hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn. Máy sẽ có RAM 8GB và hỗ trọe thẻ nhớ lên tới 256GB

Camera:

Nhà sản xuất lần này đã mang lên trên bản flagship của mình cụm camera kép hướng dọc với đền flash 2 tông màu. Tích hợp bên trong chiếc camera này là bộ cảm biến hình ảnh thần thánh IMX363 của Sony.

Pin:

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ có dung lượng pin ttuwowng tự phiên bản tiền nhiệm Mi Mix 2. Tuy nhiên thời lượng pin sẽ được tối ưu bởi máy sử dụng con chip đời mới cùng với những tối giản cần thiết cho thời gian trải nhiệm tốt với dung lượng 3.400mAh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về smartphone sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào