Vì sao LG G7 không lộ diện tại MWC 2018?

Trong những tên tuổi đình đám sẽ có mặt tại ngày hội công nghệ MWC 2018, hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc LG đã  quyết định không cho ra mắt sản phẩm G7. Vậy lí do nào khiến LG không lộ diện G7 tại MWC năm nay?

Theo nguồn tin từ trang công nghệ CNET, có 5 lí do khiến cho LG trì hoãn sự ra mắt của G7 tại MWC 2018.

1.LG không muốn bị ràng buộc về thời gian

Trong một email từ giám đốc điều hành của LG- ông Ken Hong đã tiết lộ rằng họ muốn thử nghiệm một điều gì đó khác biệt hơn là chỉ nhắm đến những sự kiện lớn và họ muốn vượt ra ngoài sự ràng buộc về mặt thời gian để cho đời một G7 thật tốt.

2.Né tránh đối thủ SamSung

Khó có thể phủ nhận rằng sức hút từ bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus mà SamSung sắp cho ra mắt tới đây là quá lớn trên thị trường Smartphone. Vì vậy, để tránh bị lu mờ, LG quyết định nghiên cứu sản xuất của mình thật kĩ để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.

3.Bản LG V30 nhiều khả năng sẽ thay thế G7

Việc tung ra phiên bản LG V30 trước khi ra mắt G7 không hẳn là một ý tưởng tồi khi sản phẩm này ưu việt hơn nhiều so với LG G6.

4.LG không muốn vội vàng mắc sai lầm

Rút kinh nghiệm từ thất bại của G5 về mặt thiết kế và sai lầm khi đi theo phong cách mô đun, LG tỏ ra rất cẩn trọng quá trình nghiên cứu và phát triển G7, để tránh không mắc thêm bất cứ một sai lầm nào ở các thế hệ điện thoại kế tiếp.

5.LG đang chờ lời bài hát quảng bá cho G7

CNET tiết lộ rằng LG rất có thể đã đặt hàng ban nhạc hip hop Fast East Movement để sáng tác ca khúc quảng bá cho G7 và từ giờ đến khi hoàn thành lời bài hát, LG sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Hy vọng thông tin bài đăng hữu ích đối với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào