Xiaomi ra mắt Mi Box 4 và Mi Box 4c, có AI để gợi ý phim

Kế tiếp thành công của Mi Box 3, nhiều phiên bản nâng cấp của dòng set-top-box hệ điều hành Android của Xiaomi vừa được hãng này giới thiệu tới thị trường.

Mi Box 4 và 4c chính là hai chiếc set-top-box của hãng này vừa được ra mắt. vi xử lý Amlogic S905L 4 nhân được sử dụng cho cả hai mẫu máy nói trên. GPU của cả 2 máy là Mali-450 750MHz. Nhờ thế mà máy có thể xuất hình ảnh có độ phân giải 4K HDR 30 và 60fps. Ngoài ra, DTS-HD - bộ giải mã âm thanh cũng được hỗ trợ trên cả Mi Box 4 và 4c.

Android Authority cho biết rằng trong khi bộ nhớ RAM 2 ghi và khả năng sử dụng redmote kết nối Bluetooth 4.1 LE được áp dụng cho Mi Box 4 thì RAM của Mi Box 4c có dung lượng 1 ghi và được điều khiển thông qua cổng hồng ngoại.

Bạn có thể sử dụng micro trên remote để đưa ra mệnh lệnh, sau đó phần mềm sẽ đưa ra các gợi í hành động dựa trên sở thích đã được phân tích của bạn. Đây chính là nhờ giao diện PathWall tích hợp trí tuệ nhân tạo của hãng này, cũng chính là tính năng nổi bật của hai mẫu máy trên.

Điểm hạn chế đó chính là chỉ có thị trường Trung Quốc mới có thể tiếp cận tính năng AI này. Bộ nhớ trong 8 ghi, không có khe thẻ nhớ microSD và có thể kết nối với ổ cứng nhờ cổng USB chính là các thông tin về Mi Box 4 và Mi Box 4c. Ngoài ra, giao diện độc quyền của Xiaomi dựa trên Android 6.0 Marshmallow - MIUI TV chính là giao diện được sử dụng cho hai phiên bản smartphone này. Bộ giải mã phần mềm VP9 không được hỗ trợ trên hai chiếc điện thoại trên mà dùng codec miễn phí từ Youtube.

349 tệ ( tương đương với 1,3 triệu đồng) là giá của Mi Box 4 và Mi Box 4c có giá 249 tệ (gần 900 ngàn đồng). Thời gian bán ra hai mẫu này là từ 1-2 . Về việc giới thiệu bản quốc tế với Android Tv áp dụng cho Mi Box 4 chưa được hãng Xiaomi công bố.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

 

Chưa có câu trả lời nào