Khám phá về dòng điện thoại Galaxy S9 Plus xanh san hô đẹp như tranh vẽ

Mới đây thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S9 Plus xanh san hô đẹp như tranh vẽ gây sự tò mò với người dùng. Hãy cùng vatgia khám phá về mẫu điện thoại này nhé!

Theo thông tin rò rỉ thì mẫu máy Galaxy S9 sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau về màu sắc. Trong đó bao gồm các màu như đen huyền bí, tím đinh hương, xám titan, xanh san hô. Đây cũng là bốn phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy S9 Plus.

Hôm qua ngày 8/2 một chiếc Galaxy S9 Plus xuất hiện với phiên bản màu tím đinh hương nhận được quan tâm lớn của người dùng. Hôm nay 9/2 phiên bản xanh san hô của Galaxy S9 Plus đã xuất hiện với phiên bản màu xanh san hô. Chính màu sắc này nhiều khách hàng đánh giá đây là phiên bản đẹp nhất của Galaxy S9 năm nay.

Ngoài 4 gam màu cơ bản ra, có thể Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có thêm phiên bản màu đỏ, hồng và một vài màu sắc khác. Tuy nhiên những phiên bản này sẽ chỉ xuất hiện vào thời điểm tháng 6, tháng 7 năm nay. Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Galaxy S9, S9 Plus. Tết gần tới rồi, bạn đừng quên sắm một chiếc điện thoại cho mình để chào đón năm mới tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào