Phillips S327: smartphone giá rẻ với cấu hình tuyệt vời

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ với hiệu năng và cấu hình ở mức khá thì chiếc S327 của Phillips chắc chắn là một lựa chọn phù hợp.

Hệ thống camera ấn tượng của S327

S327 được Phillips trang bị hệ thống camera có độ phân giải lần lượt của camera trước và sau là 8 và 5 MP. Do độ phân giải không quá cao nên chất lượng hình ảnh đưa ra chỉ ở mức độ trung bình. Tuy vậy thì giao diện chụp ảnh khá đơn giản và dễ sử dụng.

 

Cấu hình máy ở mức khá tốt

Phillips trang bị cho chiếc S327 của mình chip MT6737 4 nhân với tốc độ 1.3 GHz cùng với đó là dung lượng RAM 2GB, dung lượng ROM 16GB. Người dùng có thể mở rộng khả năng lưu trữ với microSD.

Thiết kế bên ngoài khá bắt mắt và ấn tượng

Ở đỉnh của S327, Phillips gắn thêm mắt hồng ngoại IR để người dùng có thể điều khiển các thiết bị gia dụng. Phía cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn trong khi đó cạnh trái được để trơn và cạnh dưới chỉ có cổng sạc microUSB.

Phần nắp lưng của S327 được làm bằng nhựa có thể tháo rời được để lắp pin bên trong máy. Dung lượng pin của máy đạt 3.000 mAh và được trang bị công nghệ Xpower Tech.

Hiện nay giá bán của S327 trên thị trường đang ở mức 2.6 triệu đồng cùng với thời gian bảo hành lên tới 1 năm. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc để trải nghiệm nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào