Galaxy S9 Plus và Galaxy S8 Plus có gì nổi bật?

Có thể nói hai mẫu smartphone Galaxy S9 Plus và Galaxy S8 Plus là những thiết bị đang được nhiều người dùng mong ngóng nhất. Vậy hai chiếc điện thoại thông minh này có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về 2 thiết bị sắp được tung ra nhé!

Về thiết kế

Những hình ảnh rò rỉ về hai thiết bị này cho thấy, Samsung đang muốn lưu giữ nhiều nét đẹp ngoại hình của Galaxy S8 Plus đem lên Galaxy S9 Plus được giới thiệu trong năm nay. Điểm khác biệt lớn nhất về hai thiết bị này là phần mặt lưng của máy khi cụm cảm biến vân tay được di chuyển xuống phía dưới camera giúp thuận tiện hơn cho việc người dùng thao tác trên máy. Ngoài ra, xuất hiện cụm camera kép tạo nên nét đẹp mang phong cách độc đáo cho người dùng.

Về mặt trước của hai thiết bị sẽ được trang bị một màn hình Super AMOLED với độ phân giải quad-HD cong hai cạnh. Điểm khác biệt giữa hai thiết bị này chính là phần viền màn hình bên dưới được rút gọn nhỏ hơn.

Camera của Galaxy S9 Plus và Galaxy S8 Plus có gì độc đáo?

Có thể nói, năm 2018 nhà sản xuất Samsung sẽ hướng tới khả năng chụp ảnh để thu hút được nhiều khách hàng, đồng thời tạo nên sự khác biệt so với thế hệ Galaxy S8 Plus của năm ngoái.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy S9 Plus sẽ được tích hợp cụm camera kép ở phần mặt lưng với 2 cảm biến khẩu độ lớn cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng, đủ sáng được hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, Galaxy S9 Plus cũng sẽ cho khả năng quay video slow motion 1000 FPS với camera thứ hai của sản phẩm cho người dùng những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp.

Trên đây là những thông tin chung nhất về bộ đôi smartphone Galaxy S9 Plus và Galaxy S8 Plus. Tết gần cận kề rồi, bạn đừng quên sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh để chào đón năm mới nhé!

Chưa có câu trả lời nào