Intel sắp ra mắt kính thông minh Intel Vaunt ?

Có nhiều thông tin cho rằng Intel đang phát triển một bộ kinh thông tin hoàn toàn mới nhưng hãng vẫn ‘kín như bưng’ về thông tin của sản phẩm này. Tuy nhiên gần đây đã có một số thông tin bị rò rỉ.

 

Trang The Verge đã đưa ra hình ảnh phác họa của chiếc kinh thông minh Intel Vaunt này. Từ bức ảnh ta có thể thấy chiếc kính này có thiết kế tinh tế hơn hẳn Google Glass trước đây.

Chiếc kính này có hình dáng như một chiếc kính mắt thông thường, nặng khoảng 50g. Chiếc kính này được trang bị máy chiếu ba chiều đơn sắc sẽ phản chiếu qua mắt kính của bạn hình ảnh 400x150, đồng thời có thể phát thông báo hoặc cảnh báo nhưng bạn có thể đọc hoặc bỏ qua bằng cách nghiêng đầu. Đặc biệt, người sử dụng sẽ không phải lo lắng bị đèn chùm phản xạ gây hại đến mắt.

Chiếc kính này sẽ hợp tác với Alexa hoặc các trợ lý thông minh khác, chỉ dẫn, giúp dỡ bạn nấu ăn hoặc chỉ đường,…

Có thể thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng iOS hoặc Android, thời lượng pin có thể lên đến 18 giờ và có thể hoạt động cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Có một số tin đồn rằng Intel muốn bán lại nhóm phát triển kinh thông minh này dù hãng vẫn chưa lên tiếng gì. Bên cạnh đó, chiếc kinh Intel Vaunt này được kì vọng rất nhiều về một công nghệ tuyệt vời hơn Google Glass và sẽ mở ra một lĩnh vực phụ kiện công nghệ thông minh khác ngoài smartwatch.

 

Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào