Đây sẽ là những sản phẩm công nghệ mà Samsung ra mắt vào năm 2018.

Tìm kiếm cái mới cái lạ luôn là điều hứng thú với thị trường công nghệ thế giới, đặc biệt là các sản phẩm của các ông lớn như Apple, Samsung hay Sony,… chắc hẳn trong suy nghĩ của không ít người thắc mắc liệu năm nay, nhà sản xuất của Samsung sẽ ra mắt những chiếc smartphone như thế nào đây?

Thật bất ngờ năm 2018 này, mới đây trên diễn đàn công nghệ thế giới XDA Developers xuất hiện một danh sách các smartphone nhà Samsung dự định ra mắt trong năm nay. Vô cùng thú vị phải không?

Đưa lại nguồn tin trang thông tin công nghệ AndroiHeadlines có nói thêm, nguồn tin được cho biết được rò rỉ từ một bộ mã nguồn của hệ điều hành Android 8.0 Oreo mà Samsung áp dụng cho chiếc điện thoại Galaxy Note 8. Xuất hiện trong danh sách có nhiều tên sản phẩm có kèm mã và tên chính thức nhưng một số sản phẩm chỉ có mã khiến chúng ta không khỏi thắc mắc.

Một số tên gọi được danh sách giải mã có thể kể đến như chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Active trang bị vi xử lý Snapdragon sẽ có mã là “astarqlte”. Để mình lí giải vì sao Galaxy S9 có tên ấy nhé, bạn có nhớ khi bị rò rỉ thông tin có lần S9 được nhắc với cái tên “star”, còn “a” sẽ là viết tắt của “Active” và “q” là viết tắt của Qualcomm. Các bạn thử ghép lại xem.

Như hình ảnh rò rỉ thì dự đoán chiếc điện thoại Galaxy C10 và C10 Plus sẽ có tên mã là “c10olte”, tên mã “cown” có thể là gợi ý cho sản phẩm Galaxy Note 9. Máy tính bảng dự kiến có các tên mã như “gta2xl”, “gtesy18lte” và “gts4lite”, đây có thể là máy tính bảng mang tên Galaxy A 10.1 (2018), Galaxy Tab E (2018) và Galaxy Tab S4.

Chiếc điện thoại Galaxy J2 (2018) cũng góp mặt với tên mã “j2y18lte”, còn chiếc smartphone Galaxy J3 Neo dự kiến có tên mã là “j3neolte”. Với dòng Galaxy J thì Galaxy J4, Galaxy J6 và Galaxy J8 sẽ có tên mã lần lượt là “j4lte”, “j6lte” và “j8lte”.

Như đã nói ở trên, “star” và “star2” sẽ là tên mã của Galaxy S9, S9 Plus. Ngoài các sản phẩm kể trên còn có một số tên mã mà chúng chưa có tên rõ ràng nhưng đây được thấy là một danh sách khá dài. Có thể chúng ta sẽ được giới thiệu nhiều smartphone trong thời gian tới. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi sớm cập nhật cùng theo dõi trên website: vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào