Apple Watch Series 3: Doanh số trên mong đợi

Tưởng rằng doanh thu của mảng đồng hồ thông minh vẫn dậm chân tại chỗ sau khi serie thứ 3 của nhà táo Mỹ được ra mắt với những thay đổi không mấy đáng kể. Tuy nhiên, theo như báo cáo mới đây nhất của Apple cho biết Series 3 của Apple Watch đã ghi nhận con số kỷ lục về bán hàng, lớn nhất trong lịch sử mảng kinh doanh thiết bị đeo.

Theo thống kê, Apple Watch Series 3 có doanh số bán hàng gấp đôi so với thế thệ thứ 2 bất chấp việc không điều chỉnh giá và nâng cấp “nghèo nàn”. Doanh thu tăng trưởng 50% trong quý thứ tư liên tiếp. Tổng doanh thu từ các tiết bị đeo của Apple tăng trưởng tới 70% khi kết hợp với AirPord và tai nghe Beats. Vượt xa so với mong đợi, doanh số của các thiết bị đeo đứng thứ 2 trong sự tăng trưởng của Apple, chỉ khiêm tốn hơn so với iPhone.

Cải tiếng đáng giá nhất trên thế hệ thứ 3 này là khả năng hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường nhờ hỗ trợ sim LTE thông minh.

Phiên bản phổ thông của Apple Watch Series 3 có giá 399 USD ( khoảng 9 triệu VND ) hứa hẹn sẽ là phụ kiện được săn đón nhất trong mùa tết năm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về đồng hồ thông minh sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào