Ngắm Samsung Galaxy Note 8 tím khói siêu lòng phái đẹp

Galaxy Note 8 màu tím khói đã chính thức tung vào thị trường Việt Nam vào dịp cuối năm. Đây là món quà mà Samsung muốn giành riêng cho phái đẹp với tông màu nhẹ nhàng, có chút huyền bí. Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của siêu phẩm Galaxy Note 8 tím khói nào.

Đường nét thiết kế tinh tế

Trước đây, Samsung cũng từng cho ra mắt thành công chiếc Samsung Galaxy S8 có màu tím khói, khác hoàn toàn với màu sắc của những mẫu smartphone đang có trên thị trường. Cho thấy được sự sáng tạo không giới hạn của Samsung để tạo nên một xu hướng mới cho tiêu chuẩn thiết kế smartphone toàn cầu.So với bản tím khói của chiếc Galaxy S8 thì phiên bản mới của Galaxy Note được phủ màu tím khói trên mặt kính kim loại ánh bạc. Chính vì vậy mang lại cảm giác sang trọng và dễ dàng vệ sinh máy hơn sau thời gian sử dụng.

Kết hợp cùng với mặt lưng kim loại là chiếc bút S Pen để thao tác tùy thích trên màn hình. Nhờ vậy, mang lại cho chúng ta một trải nghiệm tiện dụng và đẳng cấp thực sự bất kế trong công việc hay giải trí.

Không chỉ là một công cụ hỗ trợ thông thường, chiếc Samsung Galaxy Note 8 còn hội tụ đủ xu hướng công nghệ và thiết kế tinh tế để trở thành một phụ kiện tinh tế. Note 8 chính là minh chứng rõ nhất cho sự kiên trì và bền bỉ của Samsung khi muốn khôi phục lại dòng Galaxy Note cao cấp. Chính những phản hồi và đánh giá tích cực của ng dùng và chuyên gia công nghệ đã tạo nên sức hút lớn dù sau thời gian dài ra mắt.

Cấu hình mạnh

Có cấu hình tương tự với các bản Galaxy Note 8 khác, cùng với hệ thống camera kép 12MP khẩu độ từ f/1.7 đến f/2.4 đi kèm khả năng quang học và ống chính chống rung. Bạn có thể chụp được những bức hình sắc nét với màu sắc nổi bật ngay trong các điều kiện tối hay đang vận động.

Máy có màn hình lớn 6.3 inch độ phân giả Quad HD+ đi kèm với tấm nền công nghệ Super AMOLED, mật độ điểm ảnh 521ppi.

Phiên bản Galaxy Note được hỗ trợ chipset Exynos 8895, bô vi xử lý 8 nhân trong đó 4 nhân 2.35G.Hz và 4 Nhân tốc độ 1.9GHz Quad.

Máy có bộ nhớ cơ sở tùy chọn các gói 64GB, 128GB và 256GB và hỗ trợ thêm RAM 6GB. Galaxy Note 8 được sử dụng với mức dung lượng pin khá lớn 3.300 mAh tương đương với chiếc Galaxy S8.

Samsung cũng đã có một bước đi vô cùng khôn ngoan khi đưa phiên bản này ra mắt tại Việt Nam đúng dịp những ngày cuối năm âm lịch. Đây là dịp mà nhu cầu mua sắm của người dân lên cao nhất có thể kích cầu mua sắm sản phẩm.

Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc điện thoiạ có cấu hình mạnh, khả năng selfie tuyệt vời và còn là một món phụ kiện sang trọng thì Galaxy Note 8 chính là dáp án của bạn. Thiết kế tinh tế rất phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, huyền bí của phái đẹp Việt Nam hướng đến.

Chưa có câu trả lời nào