Có hay không nên chờ cảm biến vân tay trong Galaxy S9

Sự kiện S9 được cho ra mắt không hẳn là một sự kiện quá mong chờ bởi dường như năm nào thì một trong số các hãng điện thoại cũng phải cho ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, sự mong chờ ở đây chính là việc chiếc S9 này có thể ra mắt cùng với cảm biến vân tay trong màn hình cùng sự chắc chắn cảm biến này đến từ sản phẩm của Vivo. Vậy chúng ta hãy cùng xem nhé!

Thời đại mới của smartphone

Chiếc smartphone của Vivo đã được hãng ưu ái tích hợp tính năng cảm biến vân tay vào trong máy. Khi chiếc điện thoại tràn viền lên ngôi cũng là lúc các hãng phải chật vật để đổi cảm biến vân tay ra sau lưng điện thoại hay nhận diện bằng Face ID. Chính vì vậy, việc cảm biến vân tay trong màn hình điện thoại của Samsung được coi như một cú “hích” lớn trong ngành công nghệ điện tử điện thoại.

Phương thức hoạt động

Công nghệ này hoạt động chỉ có thể nhờ vào màn hình OLED. Ngoài ra, bạn chỉ cần một vài thao tác vô cùng đơn giản như đặt ngón tay cái của mình vào trong màn hình điện thoại và chờ khi có một dấu hiệu hiện lên để nhận diện thì coi như chiếc smartphone đó đã mở khóa thành công.

Liệu rằng cảm biến vân tay này sẽ xuất hiện trong Samsung Galaxy S9?

Tuy nhiên, đáng buồn cho các tín đồ của Samsung bởi hãng vừa công bố khả năng để chiếc điện thoại của hãng được kết hợp cảm biến vân tay là rất khó xảy ra. Tuy nhiên, điểm đổi mới đó là cảm biến vân tay lưng sẽ được chuyển xuống phía dưới camera chính.

Vậy sự ra đời của cảm biến vân tay trong năm tới đây sẽ xuất hiện trong sản phẩm điện thoại của Vivo. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ qua sản phẩm Galaxy S9 nhé bởi bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên với các tính năng của nó đấy!

Chưa có câu trả lời nào