IOS 12 lại bất ngờ lộ diện nhiều tính năng mới

Hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm điện thoại ra đời, đi cùng với đó là những tính năng thông minh nổi bật. Gần đây thông tin về mẫu hệ điều hành trên iOS 12 bất ngờ lộ diện với nhiều tính năng hấp dẫn đã nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin cho bạn sự kiện này.

Theo đó, rất có thể vào dịp cuối năm nay một bản concept iOS 12 sẽ được Apple tung ra thị trường. Điều đó cho thấy iOS 12 sẽ mang lại những tính năng nổi bật và bất ngờ mà người dùng mong muốn xuất hiện trên hệ điều hành Apple. Trong đó tính năng hiển thị thông báo theo từng nhóm ứng dụng được xem là tính năng nổi bật trên thiết bị này. Điều đó có nghĩa các thông báo của Gmail sẽ được hiển thị chung cho một tab, các thông báo game sẽ gom cùng với nhau.

Ngoài ra, 1 ý tưởng sáng tạo khác vô cùng thú vị là iOS 12 cho phép người dùng sắp xếp lại bố cục màn hình chính theo ý của mình. Trên thực tế, tính năng này đã xuất hiện từ lâu trên các hệ điều hành Android hay Windows nhưng bây giờ người dùng iOS vẫn chưa hề được trải nghiệm nó.

Bên cạnh đó, iOS 12 còn mang lại tính năng màn hình luôn bật với chức năng như màn hình Always On trên các mẫu smartphone Android giúp người dùng có thể dễ dàng xem thông báo, giờ... mà không cần thao tác bật màn hình.

Trên đây là những thông tin về ý tưởng hệ điều hành tiếp theo của Apple. Hy vọng những điều vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình. Chúng ta cùng chờ đón hệ điều hành mới này ra mắt trong năm nay nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào