Alcatel 3V lộ diện hình ảnh với thiết kế ấn tượng cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn!

Alcatel 3V - sản phẩm mới nhất của Alcatel mới đây vừa rò rỉ hình ảnh với thiết kệ ấn tượng.

Trang GSMArena đã tiết lộ hình ảnh quảng cáo và thông số kĩ thuật của chiếc smartphone giá rẻ Alcatel 3V. Theo đó, Alcatel 3V có màn hình tràn viền rất nịnh mắt, khung máy có thể được làm từ kim loại và mặt sau nhiều khả năng là mặt kính vì trông khá bóng.

Theo thông số nhận được, thì máy sở hữu camera sau là camera kép có độ phân giải 16MP +2MP, bên dưới là khóa vân tay tròn cùng logo của Alcatel. Camera trước khá khiêm tốn với độ phân giải 8MP nhưng vậy cũng đủ để đáp ứng nhu cầu tự sướng của người dùng.

Theo như chúng tôi được biết, Alcatel 3V sẽ được trang bị bộ vi xử lý4 nhân Cortex-A53 có tên MediaTek MT6737 với 2GB RAM và 16GB ROM.

Máy hỗ trợ người dùng khả năng sử dụng 2 sim cùng với thẻ nhớ microSD và khả năng kết nối Wifi 802.11n tốc độ cao. Bên cạnh đó, Alcatel 3V còn được trang bị Bluetooth 4.2 cùng viên pin có dung lượng ở mức ổn - 3000 mAh và có cổng micro USB.

Chưa có thông tin chính xác về hệ điều hành của chiếc smartphone này cũng như mức giá, chúng ta chỉ có thể chờ đợi Alcatel tại trên lãm MWC đầu tháng 3 tới để chiêm ngưỡng những chiếc smartphone tốt trong tầm giá rẻ khoảng 5 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Chưa có câu trả lời nào