Nên chọn iPhone X hay Samsung Note 8?

Hiện nay iPhone X và Samsung Note 8 là 2 cái tên thuộc vào những chiếc smartphone cao cấp nhất trong năm nay. Bạn cũng muốn sắm cho mình mẫu smartphone sang trọng để đi chơi trong dịp du xuân này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại phù hợp cho mình nhé!

Thiết kế

Samsung là cái tên vẫn không ngừng phát triển thiết kế trên dòng cao cấp của mình. Trong khi iPhone X lại hoàn toàn lột xác.

Điểm chung của cả 2 mẫu smartphone này là đều sử dụng kính cường lực ở phía trước, sau với chất liệu kim loại vừa sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên, iPhone X có vẻ chắc chắn hơn khi sử dụng khung thép không rỉ tạo độ bền cho máy.

Màn hình ấn tượng

Samsung Note 8 sở hữu màn hình vô cực sang trọng, bắt mắt; còn với iPhone X đơn giản hơn là tràn hết mặt trước.

Nếu nhìn về sự đột phá, sáng tạo thì Apple làm tốt hơn Samsung. Mặc dù cả 2 thiết bị đều sở hữu màn hình chiếm trên 80% nhưng iPhone X mang lại cho người dùng cảm giác ấn tượng hơn nhiều.

Về khả năng hiển thị, có lẽ Samsung Note 8 có kích thước lớn hơn so với iPhone X, tuy nhiên cả 2 smartphone này đều sử dụng công nghệ màn hình SuperAmoled hiện đại và chân thực. Đặc biệt Note 8 hiển thị sắc nét với độ phân giải 2K cao hơn so với iPhone X.

Tính năng bảo mật

Đặc biệt, 2 công nghệ nhận diện mống mắt và nhận diện khuôn mặt trên thiết bị Samsung Galaxy Note 8 là những công nghệ bảo mật cao cấp. Cả hai công nghệ này giúp người dùng bảo mật dữ liệu cá nhân tốt và khó bị người khác xâm nhập vào máy.

Chính vì vậy mà Samsung Note 8 sẽ có lợi thế hơn so với đối thủ khi thiết bị này vẫn giữ bảo mật vân tay mà iPhone X loại bỏ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay Samsung Galaxy Note 8 và iPhone X. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây là sự gợi ý cho bạn tậu chiếc smartphone ưng ý đi chơi trong dịp Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào