OnePlus trang bị tính năng Face Unlock cho OnePlus 3 và 3T?

Với những người dùng smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T thì trong thời gian tới đây, nhiều khả năng họ sẽ được trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

OnePlus 5T và OnePlus 5 đã được tích hợp tính năng mở khóa khuôn mặt

Mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt đang trở thành một xu hướng bảo mật cho các dòng smartphone cao cấp và được nheieuf hãng công nghệ trên thế giới áp dụng cho các sản phẩm của mình.

Ngay sau khi OnePlus 5T được ra mắt với tính năng bảo mật sinh trắc là mở khóa bằng khuôn mặt thì sản phẩm OnePlus 5 cũng tiếp tục được cập nhất tính năng này với bản Open Beta. Tính năng Face Unlock liên tục được OnePlus trang bị cho các thiết bị của hãng sau khi cập nhật phần mềm.

OnePlus 3T và OnePlus 3 sẽ là những smartphone tiếp theo sử dụng Face Unlock?

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với CNET, ông Carl Pei, người đồng sáng lập ra hãng OnePlus cũng đã xác nhận rằng hai smartphone của hãng là OnePlus 3 và 3T sẽ là những cái tên tiếp theo sử dụng Face Unlock.

Theo đó thì phiên bản OxygenOS beta có chức năng nhận diện khuôn mặt sẽ được OnePlus cập nhật cho hai chiếc smartphone OnePlus 3 và 3T ngay trong thời gian tới đây.

OnePlus là hãng smartphone nổi tiếng trên thế giới với những thiết bị tối tân và sang trọng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Hãng bên cạnh đó cũng liên tục cập nhật phần mềm cho các thiết bị của mình để có thể cập nhật những xu hướng hiện đại nhất, nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về việc áp dụng Face Unlock của OnePlus. Nếu bạn đang sử dụng OnePlus 3 hoặc 3T thì hãy chờ đợi 1 thời gian nữa thôi là đã có thể trải nghiệm tính năng này rồi.

Chưa có câu trả lời nào