Gionee W919 - smartphone gập với hai màn hình và bàn phím T9?

Hãng công nghệ Gionee mới đây được cho là đang trong quá trình lên kế hoạch cho một chiếc điện thoại với thiết kế nắp gập truyền thống mang tên Gionee W919. 

Thiết kế vỏ sò truyền thống cùng mặt lưng da cao cấp của W919

Theo những thông tin từ trang Gizmochina thì chiếc smartphone sắp tới của Gioneen là W919 đã bị rò rị trên website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Theo những hình ảnh rò rỉ thì phiên bản smartphone mới này vẫn sẽ được thiết kế với vỏ sò truyền thống với mặt lưng phủ da cao cấp. Trong khi đó thì các viền cạnh của máy sẽ được mạ vàng nhằm tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Gionee W919 sở hữu 2 màn hình?

Giống như người tiền nhiệm W909 thì Gionee W919 vẫn sẽ được thiết kế với hai màn hình - một ở bên ngoài và một ở bên trong. Màn hình của máy sẽ được thiết kế phía trên bàn phím T9 truyền thồng. Mặt lưng của máy được thiết kế với camera đơn và đèn flash cũng như cảm biến vân tay.

Cấu hình khá ấn tưởng của Gionee W919

Mặc dù những hình ảnh rò rỉ lần này chưa cho chúng ta biết những thông tin về cấu hình của W919 nhưng dựa vào danh sách TENAA ta có thể dự đoán rằng máy sở hữu 2 màn hình có kích thước 4.2 inch độ phân giải HD.

Sức mạnh của W919 sẽ được cung cấp nhờ vào con chip 8 nhân 2.5GHz đi kèm với dung lượng RAM 6GB và ROM 128GB đem đến khả năng lưu trữ dữ liệu cũng như hiệu năng tuyệt vời.

Một vài thông số khác của Gionee W919 được tiết lộ bao gồm bộ đôi camera có độ phân giải 16MP và 5MP cùng với viên pin có dung lượng lên tới 3.000 mAh. Hệ điều hành trang bị cho W919 là Android Nougat.

Thông tin về ngày ra mắt của Gionee W919 hiên vẫn chưa được tiết lộ. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại gập vô cùng ấn tượng này nhé.

Chưa có câu trả lời nào