Người dùng kì vọng gì ở OnePlus 6?

Sau khi ra mắt OnePlus 5 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, mới đây OnePlus cho biết họ sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng điện thoại OnePlus mới nhất. Cùng xem người dùng kì vọng gì ở chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế

Các dòng điện thoại Oneplus trước đó đều được cải tiến liên tục về thiết kế.  Tháng 11 năm 2017, hãng cho ra mắt thị trường dòng điện thoại OnePlus 5T với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng trẻ trung và hiện đại. OnePlus 6 được kì vọng sẽ tiếp nối thiết kế này, bên cạnh đó là tỉ lệ màn hình 18:9 với kích thước 6 inch nhưng sẽ được làm viền mirng hơn nữa để tăng tính thẩm mĩ và tạo sự thuận lợi khi cầm, nắm.

Màn hình OnePlus 6

Với trào lưu màn hình vô cực đang vô cùng thịnh hành, OnePlus cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tuy nhiên, người dùng vẫn mong mỏi một điều gì đó đột phá hơn trong thiết kế màn hình. Do đó, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc có thể sẽ tăng độ phân giải lên mức QuadHD. Bên cạnh đó,họ cũng trang bị màn hình AMOLED cho các thiết bị của mình để mang lại những hình ảnh sống động và chân thực nhất.

Camera của OnePlus 6

Trên thị trường điện thoại di động ngày nay, camera là một trong những yếu tố cạnh tranh hàng đầu. Do đó, mặc dù cụm camera kép trên 5T vẫn đang hoạt động rất tốt nhưng nếu OnePlus 6 cải tiến thêm về hệ thống HDR và được trang bị khẩu độ cao để có thể chụp ảnh ngay cả trong các điều kiện thiếu sáng thì chắc chắn người dùng sẽ cân nhắc đến chiếc điện thoại này đầu tiên.

Hãy để lại ý kiến của bạn để vatgia.com có thể giải đáp nhé!

Chưa có câu trả lời nào