Khám phá về Galaxy A8+ đơn giản nhưng tinh tế đến kì lạ

Hiện nay có rất nhiều thiết bị mới ra đời, đi cùng với đó là những tính năng mới mẻ. Hôm nay vatgia cùng bạn khám phá về chiếc điện thoại có tên Galaxy A8+ 2018 nhé!

Chế độ HDR

Samsung Galaxy A8+ có chế độ HDR nằm sâu trong Menu với 3 tùy chọn: Bật/ Tắt/ Tự động. Tuy nhiên chế độ này là điểm trừ cho Galaxy A8+ bởi mức độ hiệu quả của chế độ này không mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Độ nét

Galaxy A8+ có độ nét tốt với độ phân giải 16MP, hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết.

Chụp chiếu sáng

Galaxy A8+ mang lại cho người dùng hình ảnh có độ sáng tốt. Đặc biệt, khi đẩy ISO cao hơn phần lớn ảnh thiếu sáng của A8+ ít khi bị rung.

Camera Selfie

A8+ là thiết bị đầu tiên của Samsung có 2 camera trước. 1 camera góc rộng giúp bạn chụp nhóm, 1 camera góc hẹp giúp bạn chụp chân dung đơn. Cả 2 camera này có chất lượng tương đương nhau với độ nét tốt và chi tiết rõ ràng.

Trong các trường hợp đặc biệt như ngược sáng, A8+ nâng sáng để mặt được rõ và sáng hơn. Khi bạn chụp camera góc rộng, máy chỉ cho bạn màu da và độ mịn da; khi chụp camera góc hẹp cho bạn thêm chức năng xóa phông.

Như vậy với những tính năng nổi bật về Galaxy A8+, vatgia hy vọng giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về thiết bị đầy tính năng nổi bật này. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào