OPPO sẽ ra mắt smartphone với công nghệ sạc cực nhanh?

Theo những thông báo mới đây thì OPPO sắp tới sẽ có thể tung ra một sản phẩm smartphone với công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC đã từng được công ty giới thiệu năm 2016. 

OPPO Find 9 sẽ sử dụng Super VOOC

Vào tháng 2 năm 2016, OPPO đã từng giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh mang tên Super VOOC tại Mobile World Coongress ở Barcelona. Và nhiều khả năng công nghệ này của hãng sẽ được triển khai trên các sản phẩm smartphone trong năm nay. Theo các báo cáo mới nhất thì dòng smartphone Find 9 sẽ là sản phẩm đầu tiên sở hữu công nghệ Super VOOC này trong năm 2018.

Công nghệ sạc pin Super VOOC này có gì đặc biệt?

Theo những thông tin trên lý thuyết thì với một viên pin dung lượng 2.500 mAh, bạn chỉ cần 15 phút hoặc thậm chí 5 phút để cung cấp một dung lượng đủ sử dụng trong 10 giờ. Đây là một con số ấn tượng và nhanh hơn rất nhiều so với công nghệ VOOC hiện nay trên các smartphone của OPPO. Theo những nguồn tin mới nhất thì công nghệ Super VOOC này đã sẵn sàng đưa vào sử dụng và sẽ được áp dụng cho các smartphone của OEM Trung Quốc trong năm nay. 

Nếu thông tin về việc OPPO Find 9 sử dụng công nghệ Super VOOC thì đây chắc chắn sẽ là flagship đáng để người dùng trông đợi nhất trong năm nay. Tuy nhiên OPPO vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào, hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào